RSS FEED

ปลาหมอสี ฟลาวเวอร์ฮอร์น ปลาแห่งโชคลาภ

ปลาหมอสี ปลาโชคลาภ มั่งมีสีสุข ทำไมคนถึงเลี้ยงปลาหมอสี ปลาหมอสี ปลาเสริมธุรกิจ ฮวงจุ้ยของปลาหมอสี (ฟลาวเวอร์ฮอร์น(flower horn) ปลาฟลาวเวอร์ฮอร์น(flower horn) หรือที่ชาวจีนเรียกว่า “ฮัว หลัว ฮั่น” ถือกัน ว่าเป็นปลาที่เหมาะกับฮวงจุ้ยในยุคที่ 8 นี้ (เริ่มในปี 2547) เหมือนที่ปลาอโรวาน่าได้รับการขนานนามว่าเป็นปลาฮวงจุ้ยของยุคที่ 7 (ซึ่งเริ่มต้นในปี 2527) ว่ากันว่าปลานี้จะนำโชคด้านความมั่งคั่งมาให้กับเจ้าของ รวมทั้งโชคดีในทุกๆ ด้านที่เกี่ยวข้องกับความมั่งคั่งและชื่อเสียง ซึ่งจะนำความรักและความสุขมาให้ ความเป็นที่นิยมของปลาฟลาวเวอร์ฮอร์นซึ่งได้รับการพัฒนาสายพันธุ์มาอย่างดีในปี 2539 แพร่หลายมากขึ้นทุกวัน แหล่งกำเนิดของปลาพันธุ์ผสมนี้สามารถไล่สืบขึ้นไปจนถึงตระกูลปลาหมอสี ซึ่งได้รับการจำแนกว่าเป็นสายพันธุ์ ซิคลาโซมา (Cichlasoma) กั้วหรือไทรแกรม (สัญลักษณ์สามเส้นที่ระบุคุณสมบัติประจำทิศ) ของยุคที่ 8 คือเกิน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงขุนเขาและธาตุดิน คุณลักษณะสำคัญที่ใช้แยกความแตกต่างของปลาฟลาวเวอร์ฮอร์นออกจากปลาพันธุ์อื่นๆ ก็คือความโหนกนูนตามธรรมชาติ ซึ่งจะยื่นออกมาจากหน้าผากของมัน ว่ากันว่ามีความคล้ายกับภูเขา เมื่อรวมคุณลักษณะของเนื้อที่แน่นและลักษณะทางโครงสร้างโดยรวมของตัวปลา

New Year EVE Bangkok Thailand ล่องเรือ ดินเนอร์ ฉลองปีใหม่ 2560 พร้อมกัน

Celebrate New Year EVE 2018 
Dinner Cruise in Bangkok Thailand ล่องเรือ ดินเนอร์ ฉลองปีใหม่ ส่งท้ายปี 2560 ต้อนรับ ปี 2561 กลางลำน้้ำ แม่น้ำเจ้าพระยา คืน 31 ธันวาคม 2560

New Year's Eve in Bangkok,Thailand by Bangkok Dinner Cruise New Year's Eve Cruises in Bangkok ,Thailand " Let's Celebrate New Year Prarty onboard along Chaophraya River BangkokThailand "COME and Enjoy to New Years EVE Bangkok 2018 on 31 December 2017"

ADS

ปลาหมอสี ปลาโชคลาภ

ปลาหมอสี ปลาฟลาวเวอร์ฮอร์น อีกประการหนึ่งก็คือสีดำที่ด้านข้างลำตัวของมัน ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อปลาโตขึ้น ว่ากันว่าจุดด่างที่ด้านข้างนี้คล้ายกับตัวเลขนำโชคหรือภาพวาดพู่กันจีนหรือแม้แต่ตัวอักษรภาษาอาหรับ ปลาที่โตเต็มที่ที่มีลายสวยเป็นพิเศษอาจขายได้ราคาถึงหลายร้อยถึงหลายพันดอลล่าร์ทีเดียว ปลาฟลาวเวอร์ฮอร์นบางตัวมีลายสีชมพูอมแดงที่ด้านข้างเป็นรูปหัวใจ ว่ากันว่าลายแบบนี้จะนำโชคด้านความรักอันยอดเยี่ยมมาให้ ในปัจจุบันนี้ปลาที่เป็นที่นิยมในหมู่เซียนปลาและผู้เชี่ยวชาญจากพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ปลาฟลาวเวอร์ฮอร์นหรือฮัว หลัว ฮั่นควรตั้งอยู่ในบริเวณที่เห็นได้อย่างสะดุดตาในบ้านหรือที่ทำงานเพื่อเชื้อเชิญให้ความเจริญรุ่งเรืองและโชคดีเข้ามาสู่ชีวิตคุณ ความเชื่อเกี่ยวกับ ปลาหมอสี

รวยด้วยภาพ สมัครขายภาพ วีดีโอ ออนไลน์ Register to Images and Videos Shutterstock contributor

ขายปลาหมอสี แหลมสิงห์ มุก + โพไซดอน Pn

ขายปลาหมอสี แหลมสิงห์ มุก + โพไซดอน Pn





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แหลมสิงห์ ครอสบรีด

แหลมสิงห์ ครอสบรีด
Return top